ACheckin Help Center
  • Giới thiệu ACheckin
  • Hướng dẫn sử dụng tài liệu
  • Tính năng mới cập nhật
  • Đăng ký tài khoản
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
  • Cách vào trang quản trị (CMS)
  • Quán lý danh sách nhân viên
    • Sơ đồ tổ chức nhân sự
      • Thiết lập quyền leader/ người duyệt đơn cho công ty
      • Thiết lập quyền Leader/ Người duyệt đơn cho từng Phòng/Ban/Nhóm
      • Quản lý phụ
    • Thêm nhân viên vào workspace
    • Kiểm duyệt thiết bị đăng nhập
    • Hướng dẫn thêm nhóm quản trị mới
  • Hướng dẫn dùng ứng dụng ACheckin
    • Giới thiệu và hướng dẫn tải ứng dụng ACheckin
    • Hướng dẫn đăng nhập cho nhân viên mới
    • Hướng dẫn bổ sung/sửa đổi thông tin cá nhân của nhân viên
      • Hướng dẫn thay đổi số điện thoại đăng nhập của nhân viên
  • Chức năng Chấm công
    • Giới thiệu phân hệ chấm công
    • Thiết lập hình thức chấm công
      • Chấm công bằng QR Code động
        • Tạo máy checkin
        • Thiết lập màn hình máy checkin
      • Chấm công qua Vị Trí/ QR Code tĩnh
        • Thêm văn phòng
        • Tạo QR Code chấm công
        • Hướng dẫn lấy tọa độ văn phòng
      • Hướng dẫn Check-in và Check-out bằng mã QR Code và Vị trí
    • Thiết lập ca làm việc
      • Hướng dẫn đăng ký và chỉnh sửa ca làm việc cho nhân viên
      • Hướng dẫn duyệt ca làm việc cho quản lý
      • Hướng dẫn quản lý theo dõi các đơn Đăng ký/ Đổi/ Xoay ca làm việc
    • Thiết lập ngày nghỉ
    • Quản lý và theo dõi Đơn báo/ Làm thêm
      • Hướng dẫn xin/duyệt nghỉ
      • Hướng dẫn xin/ duyệt làm thêm
      • Hướng dẫn gửi/ duyệt đơn bù ngày lễ
    • Báo cáo chấm công
    • Thiết lập đơn duyệt bù công
      • Hướng dẫn gửi/ Duyệt đơn bù xin duyệt chấm công thiếu giờ trên ACheckin
  • Công cụ xây dựng văn hóa doanh nghiệp
    • Thiết lập Workplace
    • Logo và màu sắc ứng dụng của workspace
    • Chúc mừng sinh nhật
    • Thiết lập lời chào
    • Thiết lập màn hình máy checkin
  • Quản lý nhân sự từ xa
    • Giới thiệu giải pháp quản lý nhân sự từ xa
    • Cài đặt ứng dụng ACheckin - bản máy tính (PC)
    • Thiết lập trên CMS tính năng làm việc từ xa
    • Hướng dẫn xin/duyệt đơn xin làm việc từ xa
    • Hướng dẫn xin/duyệt chấm ngày công
  • Quản lý tài nguyên
    • Phòng họp
  • Mở rộng
    • Webhook - Đồng bộ ACheckin với hệ thống quản lý có sẵn của Doanh nghiệp
Powered by GitBook
On this page
  • Thiết lập phòng họp
  • Đặt phòng họp
  • Sửa cuộc họp
  • Xóa cuộc họp
  • Xem thống kê, lọc cuộc họp

Was this helpful?

  1. Quản lý tài nguyên

Phòng họp

Thiết lập hệ thống sử dụng không gian chung trong công ty

PreviousHướng dẫn xin/duyệt chấm ngày côngNextWebhook - Đồng bộ ACheckin với hệ thống quản lý có sẵn của Doanh nghiệp

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Vị trí: CMS → Quản lý tài nguyên → Phòng chức năng

Thiết lập phòng họp

Chọn Quản lý phòng họp để thiết lập

Đặt phòng họp

Nhân viên sẽ đặt phòng họp tại ứng dụng ACheckin.

Vị trí: ACheckin --> Lịch họp --> Đặt phòng

Điền các thông tin về thời gian, Điền tóm tắt thông tin cuộc họp, thêm các thành viên tham gia và ấn Đặt Phòng.

Tuy nhiên, với một vài trường hợp đặc biệt, người quản lý có thể đặt phòng họp trên CMS bằng cách

Chọn Đặt lịch họp

Điền thông tin lịch họp và ấn đồng

Sửa cuộc họp

Người dùng có thể sửa các cuộc họp chưa diễn ra và do mình tạo trên ứng dụng và người quản lý có thể sửa ở cả App và CMS. Dưới đây là cách sửa cuộc họp trên CMS

Cách: 1

Click vào một cuộc cuộc họp bất kì, chưa diễn ra tên Calender Workspace CMS của bạn

Chọn Sửa cuộc họp

Cách 2:

Chọn tab "Thống kê"

Người dùng xem list cuộc họp, chọn cuộc họp chưa diễn ra muốn sửa thông tin bằng cách click vào text button "Sửa" như hình:

Người dùng có thể sửa tất cả các thông tin mong muốn, những trường có dấu (*) là trường bắt buộc.

Đối với cuộc họp không lặp lại, người dùng chỉ cần click "Sửa cuộc họp này" mọi thông tin được thay đổi được lưu và người tham gia họp cũng nhận được

Đối với cuộc họp trong chuỗi lặp, sau khi sửa xong, người dùng có các lựa chọn sau:

  • Sửa cuộc họp này: chỉ sửa đúng cuộc đang xem

  • Sửa các cuộc họp lặp: sửa cuộc họp đang xem và các cuộc họp lặp sau nó

  • Hủy bỏ: Thoát màn hình sửa, dữ liệu thay đổi không được lưu lại

Xóa cuộc họp

Người dùng có thể xóa các cuộc họp do chính mình tạo ra trên app. Admin có quyền xóa tất cả các cuộc họp chưa diễn ra trên CMS

Cách 1: Admin chọn một cuộc họp chưa diễn ra trên calendar CMS để xem thông tin cuộc họp, click "Xóa cuộc họp"

Cách 2: Admin chọn tab "Thống kê", lựa chọn cuộc họp chưa diễn ra cần xóa, click text button Xóa (giống chức năng "Sửa")

  • Đối với cuộc họp Không lặp lại: click "Xóa cuộc họp này" để xóa cuộc họp đang xem

  • Đối với cuộc họp lặp: chọn "Xóa cuộc họp này" để xóa cuộc họp đang xem; "Xóa các cuộc họp lặp": xóa cuộc họp đang xem và các cuộc họp lặp sau nó.

Xem thống kê, lọc cuộc họp

Chọn tab Thống kê như hình

Tại đây, người dùng sẽ xem được các cuộc họp đã đặt, được thống kê theo thứ tự từ mới nhất -> cũ nhất bao gồm các thông tin như sau

  • Người tạo

  • Tên cuộc họp

  • Thời gian họp

  • Thời lượng họp

  • Phòng họp (Địa điểm)

  • Số lượng người tham dự

  • Action: Sửa, xóa (xem các mục bên trên)

Người sử dụng có thể chọn xem thống kê cuộc họp theo phòng ban hoặc theo tên nhân viên. Bạn click tìm phòng ban hoặc nhập tên/staff id/email nhân viên vào khung, chọn khoảng thời gian muốn lọc và click button "Lọc" để ra kết quả như mong muốn.

Ngoài ra người dùng muốn xuất dữ liệu cuộc họp ra file excel cũng có thể chọn bộ lọc theo yêu cầu rồi click button "Xuất báo cáo theo dữ liệu đã lọc".

Chọn Thêm phòng họp để thêm phòng họp mới hoặc mục chức năng ấn để sửa, để dừng hoạt hoặcđể kích hoạt lại phòng họp.

Khai báo thông tin phòng họp
Hoàn tất thêm phòng họp
Hoàn tất đặt lịch họp
Xóa cuộc họp thành công