Phòng họp
Thiết lập hệ thống sử dụng không gian chung trong công ty
Last updated
Thiết lập hệ thống sử dụng không gian chung trong công ty
Last updated
Vị trí: CMS → Quản lý tài nguyên → Phòng chức năng
Chọn Quản lý phòng họp để thiết lập
Nhân viên sẽ đặt phòng họp tại ứng dụng ACheckin.
Vị trí: ACheckin --> Lịch họp --> Đặt phòng
Điền các thông tin về thời gian, Điền tóm tắt thông tin cuộc họp, thêm các thành viên tham gia và ấn Đặt Phòng.
Tuy nhiên, với một vài trường hợp đặc biệt, người quản lý có thể đặt phòng họp trên CMS bằng cách
Chọn Đặt lịch họp
Điền thông tin lịch họp và ấn đồng
Người dùng có thể sửa các cuộc họp chưa diễn ra và do mình tạo trên ứng dụng và người quản lý có thể sửa ở cả App và CMS. Dưới đây là cách sửa cuộc họp trên CMS
Cách: 1
Click vào một cuộc cuộc họp bất kì, chưa diễn ra tên Calender Workspace CMS của bạn
Chọn Sửa cuộc họp
Cách 2:
Chọn tab "Thống kê"
Người dùng xem list cuộc họp, chọn cuộc họp chưa diễn ra muốn sửa thông tin bằng cách click vào text button "Sửa" như hình:
Người dùng có thể sửa tất cả các thông tin mong muốn, những trường có dấu (*) là trường bắt buộc.
Đối với cuộc họp không lặp lại, người dùng chỉ cần click "Sửa cuộc họp này" mọi thông tin được thay đổi được lưu và người tham gia họp cũng nhận được
Đối với cuộc họp trong chuỗi lặp, sau khi sửa xong, người dùng có các lựa chọn sau:
Sửa cuộc họp này: chỉ sửa đúng cuộc đang xem
Sửa các cuộc họp lặp: sửa cuộc họp đang xem và các cuộc họp lặp sau nó
Hủy bỏ: Thoát màn hình sửa, dữ liệu thay đổi không được lưu lại
Người dùng có thể xóa các cuộc họp do chính mình tạo ra trên app. Admin có quyền xóa tất cả các cuộc họp chưa diễn ra trên CMS
Cách 1: Admin chọn một cuộc họp chưa diễn ra trên calendar CMS để xem thông tin cuộc họp, click "Xóa cuộc họp"
Cách 2: Admin chọn tab "Thống kê", lựa chọn cuộc họp chưa diễn ra cần xóa, click text button Xóa (giống chức năng "Sửa")
Đối với cuộc họp Không lặp lại: click "Xóa cuộc họp này" để xóa cuộc họp đang xem
Đối với cuộc họp lặp: chọn "Xóa cuộc họp này" để xóa cuộc họp đang xem; "Xóa các cuộc họp lặp": xóa cuộc họp đang xem và các cuộc họp lặp sau nó.
Chọn tab Thống kê như hình
Tại đây, người dùng sẽ xem được các cuộc họp đã đặt, được thống kê theo thứ tự từ mới nhất -> cũ nhất bao gồm các thông tin như sau
Người tạo
Tên cuộc họp
Thời gian họp
Thời lượng họp
Phòng họp (Địa điểm)
Số lượng người tham dự
Action: Sửa, xóa (xem các mục bên trên)
Người sử dụng có thể chọn xem thống kê cuộc họp theo phòng ban hoặc theo tên nhân viên. Bạn click tìm phòng ban hoặc nhập tên/staff id/email nhân viên vào khung, chọn khoảng thời gian muốn lọc và click button "Lọc" để ra kết quả như mong muốn.
Ngoài ra người dùng muốn xuất dữ liệu cuộc họp ra file excel cũng có thể chọn bộ lọc theo yêu cầu rồi click button "Xuất báo cáo theo dữ liệu đã lọc".
Chọn Thêm phòng họp để thêm phòng họp mới hoặc mục chức năng ấn để sửa, để dừng hoạt hoặcđể kích hoạt lại phòng họp.