Giới thiệu phân hệ chấm công
ACheckin cung cấp đa dạng các hình thức chấm công khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của tổ chức
Last updated
ACheckin cung cấp đa dạng các hình thức chấm công khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của tổ chức
Last updated
Mỗi một doanh nghiệp với qui mô và tính chất công việc khác nhau thì việc chấm công cũng khác nhau. ACheckin mang tới giải pháp chấm công đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Trong phân hệ Chấm Công chúng tôi mang tới
Hệ thống sinh ra mã QR Code sau đó nhân viên dùng ứng dụng ACheckin quét QR Code đó để ghi nhận và tính ngày công. Có 2 hình thức chính: QR Code động và QR Code tĩnh.
Cơ chế hoạt động: Mỗi một QR code được tạo ra sẽ chứa đựng thông tin workspace của doanh nghiệp, công ty. Điện thoại của bạn sẽ đại diện cho bạn trong hệ thống checkin. Khi dùng điện thoại để quét mã QR đó, hệ thống tiếp nhận thông tin sau đó thông báo và lưu vào dữ liệu rằng bạn đã checkin, checkout thành công.
Hệ thống sẽ thay đổi QR Code liên tục và không trùng
Yêu cầu: Cần cung cấp 1 máy tính hoặc máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh kết nối mạng để hiện QR Code.
Ưu điểm:
Có thể thiết lập được màn hình hiển thị và lời chào khi nhân viên hoàn tất chấm công.
Có 2 QR Code thay đổi liên tục giúp chấm công nhanh chóng và gia tăng tính chính xác.
Có camera từ máy tính để chụp ảnh lại nhân viên khi chấm công
Hướng dẫn tạo máy checkin
Hệ thống sẽ cung cấp 1 mã QR Code cố định có thể sẵn gắn với địa điểm (kinh độ và vĩ độ) để tăng tính chính. Nhân viên sẽ quét QR Code đó để checkin/ checkout
Yêu cầu: Không cần thiết bị chỉ cần in mã QR Code để nhân viên quét bằng ứng dụng
Ưu điểm:
Không cần thiết bị
Dễ dàng thiết lập
Không phụ thuộc vào đường truyền mạng
Tuy nhiên hình thức này chính chính xác không cao.
Hướng dẫn tạo QR Code tĩnh
Hệ thống sẽ thiết lập vị trí văn phòng thông qua định vị
Yêu cầu: Mỗi nhân viên cần cho phép ứng dụng ACheckin truy cập vị trị
Ưu điểm:
Không cần thiết bị
Dễ dàng thiết lập
Tính chính xác và độ ổn định kém.
Để chấm công bằng phương thức này, người quản trị cần tạo/thêm văn phòng. Mỗi văn phòng sẽ tương ứng với 1 địa điểm (kinh độ, vĩ độ) được thiết lập sẵn.
Hệ thống sẽ thiết lập vị trí văn phòng thông qua định vị kết hợp với truy cập vào wifi của công ty để chấm công
Yêu cầu: Mỗi nhân viên cần cho phép ứng dụng ACheckin truy cập vị trí
Ưu điểm:
Không cần thiết bị
Dễ dàng thiết lập
Tuy nhiên tính chính xác và sự ổn định không cao.
WifiBiz mang tới giải pháp giúp doanh nghiệp tận dụng hệ thống hạ tầng mạng wifi để quản lý nhân sự và truyền thông nội bộ.
Yêu cầu: Thiết lập hệ thống WifiBiz để quản lý
Ưu điểm:
Tính chính xác cao
Tự động bằng hệ thống wifi
Kết hợp hệ thống Wifi Marketing nội bộ
Liên hệ sale.acheckin@appota.com để nhận báo giá cho chức năng này.